Menu

Chuyến du xuân SAPA đầu năm mới của DEVYT

28/05/2017 - Lượt xem: 1080

Nhân dịp đầu xuân Bính Thân 2016, được sự quan tâm và tạo điều kiện của Tổng Giám Đốc, ngày 14/02/2016 toàn thể CBCNV đang công tác tại Văn phòng DEVYT đã có một chuyến du xuân đặc sắc, vui vẻ và bổ ích tại khu du lịch Fansipan Legend và tham quan, trải nghiệm dịch vụ tại Nhà hàng Hải Cảng Fansipan.

Với tinh thần phấn khởi, hào hứng, chúng tôi đã khởi hành từ 04h00 sáng. Chùa Trình – điểm dừng chân đầu tiên khi Đoàn xuống xe. Không khí se se lạnh của vùng núi cao, hòa quyện cùng mùi hương trầm nơi chốn linh thiêng đã tạo nên sự lôi cuốn kỳ lạ cho cả Đoàn.

du lịch 1

Tranh thủ check -in tại điểm dừng Cáp treo Fansipan Legend

di lịch 2

Một chuyến cáp treo có đủ chỗ cho 28 người

du lịch 3

du lịch 4

Bất chấp gió lạnh, áp suất thấp, với một lòng quyết tâm, chúng tôi đã cùng nhau chinh phục Nóc nhà Đông Dương – đỉnh núi Fansipan, một ngọn núi cao nhất Việt Nam (3.143m), nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

du lịch 5

Bất chấp gió lạnh, áp suất thấp, chúng tôi đã cùng nhau chinh phục Nóc nhà Đông Dương

Trong những điểm dừng chân trên chặng đường rong ruổi của mình, chúng tôi đã có một bữa trưa đầm ấm tại Hải Cảng Fansipan - một không gian hoành tráng tuyệt vời tại Khu du lịch Fansipan Legend.

du lịch 6

Bữa trưa đầm ấm tại Hải Cảng Fansipan - một không gian hoành tráng tuyệt vời tại Khu du lịch Fansipan Legend.

du lịch 7

Không gian nhà hàng Hải Cảng Fansipan

Chia tay SAPA để về với công việc hàng ngày. Chuyến đi đã đem lại cho toàn thể CBNV Công ty niềm phấn khởi với mong muốn đầu năm du xuân đem lại nhiều may mắn, thuận lợi cho cả năm làm việc. Đây cũng là dịp để các thành viên của Công ty có cơ hội hiểu nhau hơn, tăng thêm tình đoàn kết, sự gắn bó lẫn nhau để có cống hiến hết mình trong năm mới 2016 với nhiều cơ hội và thách thức.